วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความรู้สึกในการทำงานของกลุ่ม

ความรู้สึกในการทำงานร่วมกันของกลุ่ม 

สวัสดีครับเพื่อนๆๆที่กำลังอ่านหนังเพจนี้อยู่ นี้คือความรู้สึกต่างๆจากการร่วมทำงานกลุ่มของผมและเพื่อนๆๆครับ ผมมีความสุขมากกับการได้ทำงานกลุ่ม ถึงแม้ว่าบางครั้งผมและเพื่อนพวกเราอาจจะมีการเข้าใจผิดและทำงานได้เชื่องช้า แต่ทุกๆๆครั้งพวกเราก็ผ่านมาได้อย่างดี กลุ่มของผมมีกันอยู่สองคน คนแรกคือผมและอีกคนคือ น้อง นัตย์. น้อง นัตย์เป็นน้องชายที่น่ารักมากคนหนึ่งครับ เวลาพวกเราทำงานพวกเราจะสื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่้งอเท่าไหล่มากครับ แต่พวกเราก็ไม่เคยโกรธกันเลย ในการกลุ่มแล้วส่วนมากผมชอบหั้ยน้องนัตย์เป้นคนหาข้อมูลเล็กๆน้อยๆ มา บวกกับการที่ผมก็หาข้อมูลด้วย หลังจากที่ได้ข้อมูลแล้วผมก็จะเอาข้อมูลเหล่านี้มาอัพโหลดแล้วก็ตกแต่ง บลอก ของพวกเราแล้วก็ทำการอัพโหลด ครับ ช่วงแรกๆของการทำงานกับน้องนัตย์ ผมรู้สึกแย่นิดๆครับ
เพราะว่าการที่พวกเราไม่ค่อยจะเข้าใจกันมากกับการสื่อสารแล้ว อีกประเด็นหนึ่งก็คือการที่พวกเราเรียนต่างคลาสเลยทำให้เวลาว่างของพวกเราไม่ตรงกันมากเท่าไหล่ครับ ซึ่งบางครั้งผมว่างแต่ น้องนัตย์ไม่ว่างพวกเราก็จะทำงานไม่ได้เพราะต้องรอข้อมูลจากอีกฝ่ายครับ แต่ระยะหลังๆมานี้ผมเริ่มเข้าใจแกมากขึ้นและพยายามปรับตัวเองให้เข้ากับน้องนัตย์ จึงทำให้การทำงานของพวกเราไม่ค่อยมีปัญหามากเหม่อนแต่ก่อนแล้วครับ และ ก็อยากจะขอบคุณอาจารย๋ สุวรรณี ครับที่ ให้คำแนะนนำการทำงานมาตลอดจึงทำให้งานกลุ่มของผมเป็นไปด้วยดีครับ ขอบคุณครับ.... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น